หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวกิจกรรม > สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ กิจกรรมที่ 1 ในหัวเรื่อง “การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมความพร้อม ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์”
สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ กิจกรรมที่ 1 ในหัวเรื่อง “การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมความพร้อม ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์”

admin thai
2024-08-06 14:13:57

สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์  จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ กิจกรรมที่ 1 ในหัวเรื่อง “การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมความพร้อม ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์”

     เมื่อวันที่ 12  กรกฎาคม  2567 เวลา 13.00 - 16.00 น. สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ กิจกรรมที่ 1 ในหัวเรื่อง “การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมความพร้อม ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 โดยได้รับเกียรติจาก คุณจิรวัฒน์ บุตรกุล (Passenger Sales / Reservation Ticketing Assistant สายการบินแอร์มาเก๊า) มาเป็นวิทยากร ทั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษามีทักษะทางด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์และบุคลิกภาพที่ดีพร้อมในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพและการประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต ณ ห้อง 2231 ชั้น 3 อาคาร 22 คณะวิทยาศาสตร์